Thực hành - Bài 4 : Kế hoạch triển khai
Thực hiện công tác marketing du lịch xây dựng mối liên kết giữa nhà quản lý, các công ty du lịch, người dân và các tổ chức hỗ trợ tạo môi trường hoạt động thuận lợi, chia sẻ thông tin, tận dụng tối đa sự hỗ trợ từ các bên, cũng như hài hoà các lợi ích và nâng cao năng lực của các hộ dân kinh doanh du lịch.
Lượng khách hướng tới là những người ưa thích mạo hiểm
Thành lập tổ dịch vụ du lịch tự quản nên có sự phối hợp quan hệ đối tác chiến lược với một số công ty du lịch có tiềm năng chuyên khai thác sản phẩm du lịch cộng đồng trên các tuyến du lịch đi qua địa phương để duy trì, phát triển lượng khách đến một cách thường xuyên trên các nguyên tắc phối hợp hai bên cùng có lợi, đem lại lợi ích lâu dài bền vững.
Nhận xét